Chat
1

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Bằng Blog Bằng những Phương Pháp Hiệu Quả

Kiếm tiền online đang là một nghề rất HOT hiện nay, và kiếm tiền từ Blog riêng của bạn cũng là một nghề vô cùng thú vị. Vậy kiếm tiền từ Blog bằng cách này ? Bạn đang thắc mắc... Hôm nay tôi sẽ giới thiệu những cách kiếm tiền hiệu quả từ Blog
  

Cách 1 : - Kiếm tiền bằng cách chèn banner quảng cáo từ Google Adsense : Đây là cách kiếm tiền vô cùng phổ biến của những người kiếm tiền online. Khi muốn chèn quảng thì Blog của bạn phải đạt tiêu chuẩn Google và phải vượt qua lần kiểm tra của Google.






Cách 2 : 
- Phân phối Game cho Blog : Bằng cách chèn quảng cáo cho các Game vào Blog của bạn và tính tiền theo lượt tải về và nạp tiền vào Game, nhà thầu Game sẽ chia phần trăm số tiền người nạp cho bạn, rất đơn giản phải không nào. Web tôi làm phân phối Game đầu tiền là Gmob và còn nhiều web khác nữa.







Cách 3 : - Giới thiệu sản phảm cho người khác : Viết những bài riview về sản phẩm bán hàng cho người khác là cách kiếm tiền từ Blog của bạn không hề tồi, khi sản phảm của người khác dược bạn giới thiệu và bán ra sản phẩm thì chủ hàng sẽ đưa cho bạn một số tiền không nhỏ.






Hướng Dẫn Kiếm Tiền Bằng Blog Bằng những Phương Pháp Hiệu Quả Reviewed by Vinhdau.blogspot.comon 7:07:00 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved © 2016 Thế Vinh Blog

GÓP Ý - BÁO LỖI

Name

Email * (bắt buộc)

Message * (bắt buộc)